Saturday, April 12, 2008

Day 15... Boring Sat. and Coming Online

ตื่นมาก็ไปซักผ้า แล้วก็ไม่รู้จะทำอะไร เพราะเน็ตก็เข้าไม่ได้ (เพิ่งมาเข้าได้เอาตอนกลางคืน) ซักเสร็จก็เอาไปอบ หนอย...มันทำเสื้อหนาวเลยหดไปหน่อยนึง แต่ลองละ ยังใส่ได้อยู่ คราวหน้าคราวหลังจะพยายามไม่ใช่มัน...ฮึ

กลางวันก่อนไปบ้านมนกับเอก ก็ลองไปที่ศูนย์คอมฯ ชั้น 10 ของ Wyly Tower (ตึกที่สูงที่สุดอะ...21 ชั้น) ลองไปถามดูว่าเรื่องเน็ตในห้องเรา ปรากฏว่า...เขาให้ไปถามที่ ชั้น 3 อีกที เขาบอกว่าจริงๆ แค่เสียบสายก็ใช้ได้แล้ว เพื่อนเราก็บอกงั้นอะ T_T

พอลองลงไปชั้น 3 ศูนย์คอมมันอยู่ไหนหว่า หาไม่เจอ ก็รู้ๆ อยู่ว่าเราหลงทางตลอด ก็เลยช่างมันก่อน ไปบ้านมนกับเอกก่อน เพราะนัด Steve ไว้ว่าไปหาอพาร์ตเมนต์ แต่ปรากฏว่า พอ Steve มา เขาบอกว่าออฟฟิศมันปิด แง้ๆ ไม่ได้เรื่องซักกะอย่าง

กลับจากบ้านมนกับเอกก็เลยมานั่งทำการบ้านก่อน ทำเสร็จก็วิ่งไป ชั้น 3 ตึก Wyly Tower อีกที คราวนี้เจอละ ก็เลยไปถามเขา เขาก็บอกว่าไม่ยู้ ให้มาวันจันทร์อีกทีละกัน เพราะมีเจ้าหน้าที่อยู่...แง้ ก็เลยใช้เน็ตแถวนั้นไปก่อน

พอกลับมาที่ห้องอีกที ไปอาบน้ำในห้องน้ำอันน่ากลัว แล้วก็กลับมาเปิดคอมใหม่ เฮ้ย! มันเข้าได้แล้ววุ้ย ดีใจ น้ำตาไหลพราก วันจันทร์ไม่ต้องไปง้อศูนย์คอมแล้ว เย้

อ้อ วันนี้ลองเอากางเกงตัวที่เคยใส่แล้วคับไปมาใส่ ปรากฏว่ามันพอดีขึ้นแฮะ สงสัยจะผอมลง

No comments:

Post a Comment