Friday, August 22, 2008

Day 147...Apartment Hunting (Part III) Cont.

ยังคงตามหาอพาร์ตเมนต์ใหม่อยู่ หลังจากเมื่อตอนบ่ายได้รับคำตอบจาก Steeple's Glen ว่า มันไม่ approved เนื่องจากมันบอกว่ามันไม่สามารถติดต่อเจ้าของ apartment ที่เราเคยอยู่ได้ (โทรไปแล้วไม่มีคนตอบรับ) และเราก็ไม่มี credit history

เพิ่งรู้ว่าเราไม่มีเครดิต

จริงๆ อยากจะถามมันว่ามันติดต่อเจ้าของอพาร์ตเมนต์เดิมของเราจริงรึเปล่า เพราะเราโทรไปทีไร ก็มีคนรับทุกที อีกอย่างเราเพิ่งเป็นนักเรียนใหม่ มาจากต่างประเทศ มันเอาอะไรมาวัดเครดิตเรา (ฟะ)

ช่างมัน ยังมีอีกหลายที่ยังไม่ได้โทรไป ถ้าหาที่ใหม่ไม่ได้จริงๆ ก็อยู่หอพักในยู เท่านั้นเอง มาดูการ์ตูนกันดีกว่า



แมวขี้เกียจมันก็สรรหาข้ออ้างมาได้อยู่เรื่อยนิ


เราว่าเด็กบ้าเคลวินนี่มันเจ๋งดี มันมีความคิดแผลงๆ มาอยู่เรื่อย แล้วบางทีคนเขียนก็ฝากให้หมอนี่ช่วยเหน็บเจ็บๆ บ้างเหมือนกัน


No comments:

Post a Comment