Friday, August 15, 2008

Day 140...Apartment Hunting (Part III)

สืบเนื่องจาก apartment ที่อยู่ปัจจุบันมีห้องนอนเดียว ห้องน้ำเดียว เรากับพี่จ๋าเลยต้องอยู่แบบสามีภรรยา นอนห้องเดียวกัน เรากับพี่จ๋าจึงคิดจะหย่ากันโดยไปเช่า apartment ใหม่ที่มีสองห้องนอน (ซึ่งความจริง ตอนนู้นก็จะเอาแบบสองห้องนอน แต่มันหาไม่ได้)

เราเคยไปดูที่ Tech Town ซึ่งราคาถูก ไกลนิดนึง สองห้องนอน หนึ่งห้องน้ำ ท่าทางดี แต่อย่างว่า ของดีราคาถูกก็มีแต่คนอยากได้ เราก็เลยไม่ได้

วันนี้เลยไปดู Steeple's Glen ใกล้ๆ apartment ที่อยู่นี่แหละ แต่เป็นสี่ห้องนอน ห้องน้ำในตัว ลักษณะเหมือนทาวน์เฮาส์ ราคาพอหารออกมาก็ไม่แพง เพียงแต่เราต้องรับผิดชอบค่า utilities ทั้งหมด (ตอนนี้ที่อยู่คือจ่ายเฉพาะค่าไฟกับค่าเน็ต)

เอาน่า...ใกล้ที่เรียน ใกล้ supermarket หยวนๆ ละกัน

No comments:

Post a Comment