Thursday, August 07, 2008

Day 132...Anthony's Apartment

สองสามวันก่อน รู้สึกปวดหลัง ตรงแถวๆ ปีกขวา (เราเรียกมันว่าปีก เพราะไม่รู้ว่าจริงๆ แล้วมันเรียกอะไร มันคือบริเวณกระดูกด้านหลัง ใต้บ่าน่ะ) ตอนนี้ดีขึ้นแล้ว คิดว่าคงเป็นเพราะแบกหนู MacBook อันหนักอึ้งไป lab ตอนนี้ก็เลยเปลี่ยนเป็นอุ้มไปแทน จริงๆ ไอ้ปวดหลังแบบนี้ก็เคยเป็นตอนที่แบกน้อง Fujitsu ตัวเก่าเมื่อประมาณห้าหกปีก่อนเหมือนกัน แล้วอาการก็หายไปเมื่อเราเปลี่ยนเป็นอุ้มแทน เพราะฉะนั้นเราจะพยายามไม่แบกอะไรไว้บนหลังอีกแล้ว (เดี๋ยวแก่ลงกว่านี้จะยิ่งแย่)

วันนี้ Anthony (เพื่อนชาวกาบอง) โทรมาชวนไปเที่ยวบ้าน เพราะแม่กับน้องมันมา เลยอยากอวดเพื่อน ก็เลยหิ้วแอ๊ปเปิ้ลที่เพิ่งซื้อเมื่อวานไปฝากหม่ามี้มันด้วย จริงๆ แล้วหม่ามี้มันก็อายุไม่มากกว่าเราเท่าไหร่ Anthony มันก็เป็นลูกคนโต อายุน้อยกว่าเราเกือบสิบปีได้ (มันตั้งใจจะเรียน undergraduate program ที่ Tech) หม่ามี้มันก็คงจะสี่สิบหน่อยๆ เลยได้กินข้าวเย็น (สลัดเย็น กับขนมปังเย็น) ที่โน่น อิ่มจังตังอยู่ครบไปอีกมื้อนึง

No comments:

Post a Comment