Wednesday, October 08, 2008

Day 194...SIX MONTHS!!

เผลอนิดเดียว นี่เราอยู่มาครึ่งปี (หน่อยๆ) แล้ว...โอ้ เวลาช่างผ่านไปรวดเร็วยิ่ง

ว่าแล้วก็ไม่รู้จะคุยอะไร เพราะมีแต่เรื่องเรียนกับที่อยู่

ช่วงนี้นอกจากเรียน ทำ research แล้วก็ยังต้องไปเฝ้า lab วันจันทร์ กับวันพุธ ตอนบ่ายๆ อีก ขอบอก...ในห้องหนาวชะมัด

เมื่อบ่าย (ก่อนไปเฝ้าห้อง lab) ก็ไปหา Dr. Dai มา Dr. Dai สอน PDE เรา แล้วพอดีทำการบ้านไม่ได้ก็เลยไปถาม Dr. Dai ใจดีโคตร ค่อยๆ บอก

บอกการบ้านเสร็จก็ถามว่า

"หนูมาจากเมืองไทยใช่มั้ย"

"ค่า"

"แล้วหนูว่า class เป็นไงมั่ง"

"ก็ดีค่า (จริงๆ นะ)"

"หนูเรียนตามไปได้ใช่มั้ย"

"ค่า"

ฉะนี้แล (จริงๆ ไม่มีอะไรจะเล่า เลยเอาอันนี้มาเล่าเรื่อยเปื่อย)

อ้อ ใน quarter นี้ Dr. Box บอกว่าเราน่าจะเข็นเปเปอร์ออกมาได้ซักฉบับ เพราะฉะนั้นตอนนี้ต้องรีบไปอ่านให้เยอะๆ ก่อน ไปละ

No comments:

Post a Comment